Tin tức

Trang chủ Tin tức

Để đảm bảo an toàn cho trẻ có môi trường học tập sạch sẽ - thân thiện, hàng ngày, hàng tuần các cô giáo lớp Nhà trẻ D2 thường xuyên lau dọn vệ sinh trong và ngoài lớp học sạch sẽ để phòng tránh dịch bệnh

13/04/2024
375
   Để đảm bảo an toàn cho trẻ có môi trường học tập sạch sẽ - thân thiện, hàng ngày, hàng tuần các cô giáo thường xuyên lau dọn vệ sinh trong và ngoài lớp học sạch sẽ để phòng tránh dịch bệnh các cô giáo lớp Nhà trẻ D2 đã thực hiện một số biện pháp:
1. Cô và trẻ rửa tay trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh và sau khi tiếp xúc với đồ chơi hoặc bề mặt có thể nhiễm khuẩn.
2. Sử dụng dung dịch khử khuẩn (Cloramin B): Giáo viên đã sử dụng dung dịch khử khuẩn để làm sạch bề mặt, đồ chơi và đồ dùng trong lớp học, khơi đồ dùng đồ chơi dưới ánh nắng mặt trời.
3. Vệ sinh lớp học: Giáo viên nên thực hiện vệ sinh trong lớp học, bao gồm lau sàn, quét dọn, lau chùi bàn ghế, đồ chơi và các bề mặt tiếp xúc khác. Đặc biệt đã chú ý đến các bề mặt thường xuyên chạm vào như cửa, quạt, công tắc, tay nắm cửa và nút bấm.
4. Sử dụng hệ thống thông gió để cung cấp không khí tươi mới trong phòng học.
   Dưới đây là một số hình ảnh các Cô giáo tham gia buổi lao động.


Ban truyền thông

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 313 đánh giá
Chia sẻ: